laugardagur, desember 20, 2003

Það er að gerast á morgun að ég fari til Íslands eða eins og þeir segja þarna fyrir austan islam - s. Geri mér engan vegin grein fyrir hvernig þetta verður allt saman, það eina sem ég veit er að ég sakna þess að hafa ekki Ingibjörgu og Björn hérna til að slást við. Ég er alveg búinn að komast af því af hverju ég var veikur ... óregla og ekkert annað en óregla. Nei ég var ekki að drekka eða að dópa eða að gera eitthvað sem maður má ekki gera. Bara það að borða ekkert allan daginn og bæta það svo upp með hamborgarahryggsáleggi, brie og rabbabara/jarðaberjasultu. Það er ekki að gefa sig. Var í gær að tæma myrkraherbergið. Núna á ég heilt myrkraherbergi niðrí kjallara (þarf bara að finna stað til að setja það upp). En það er gott að vita það, eins og ég veit að það er gott að borða reglulega og stunda íþróttir ... en hvað geri ég. Það er gott að vita það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home