miðvikudagur, desember 10, 2003

Þá gerðist það KulturFabrikkensMørkekammer er ekki lengur til. Það krefst mikils aga að vera Dani, það er að segja að vera aumingi24/7. Hérna úti er ekki bara alltílagi að gefast upp, nei það er klappað á bakið á manni og sagt "ég skil þig". Þetta var þannig að við vorum 6 ljósmyndarar sem leigðum myrkraherb. en síðan komu einhverjir unglingar fyrir þremur helgum og brutu þrjár rúður og voru með einhverjar hótanir. Hverfið er alveg að bjóða upp á svona lagað, þannig að þetta kom mér ekkert á óvart. Það sem kom mér á óvart er einn sem heitir Peter (einmitt) hann vinnur fyrir sér á einni verstu búllu í Kaupmannahöfn, hann fékk bara tár í augun og fór. Þar á eftir fylgdu tvær stúlkur og nú erum við þrír eftir og þar sem einn af okkur þremur er ekki tilbúinn að borga hærri leigu þá erum við bara tveir eftir ... sem þýðir að þetta er búið spil. En Ólafur gerði góð kaup, fékk einn stækkarann plús dótarí fyrir 500 dkr sem er bara grín. Nú er bara að fara út og finna mér stað sjálfur og segja þessu pakki að fara fjandans til. Úrra úrra úrra (og svo svona lítið royal úrra). Já danir segja sko úrra eða úgra ... einmitt, aumingi24/7. En það er sól úti og það var frost með stórri Z í nótt. Fattiði ZZZZZZZZ hvað það er kalt ... fyndið. Hvað ætli maður geti hengt upp þunga hluti með gaffa/tesa límbandi ? Nei ég er bara svona að spá.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home