miðvikudagur, nóvember 26, 2003

Sit hérna og er að hlusta á ungan Svía öskra ... er eitthvað betra í þessum heimi. Annars er ég á leið í feðraorlof og ég lofa að vera með kræsingar á hverjum degi á þessari síðu, verst að ég kann ekkert að setja myndir inná þetta svokallaða blogg. Þetta verður ekkert nema Sódóma í tvo mánuði ... jibbbbbíííí og svo ætla ég að horfa á Veggfóður til að vega á móti ... föttuð´ið þennan. Það er greinilega langt síðan ég hef skrifað, bæði gengur það hægt og illa. En þá er bara að herða sig, borða meiri ost og klára úr kaffibollanum.
Er ekki hægt að búa til svona áfanga/meðferðar-heimili fyrir fólk sem leiðist þegar það er eitt heima ... hægt að safna þeim saman og sjá svo hvað gerist ... þetta er reyndar frábær hugmynd svo ég segji nú sjálfur frá. Hægt að vera með svona þema kvöld ... á miðvikudagskvöldum á að fara í joggingbuxur og grænan bol sem á stendur "banana republic no.1" þvert yfir Íslandið. Svo á að sitja og bara safna skítafýlu ... og sá vinnur sem er kominn með tippasvitalygt í hárið ... andsk. hvernig er þetta, ég er alltaf að henda út einhverju drasli á wm spilaranum og hvað gerist, þau vilja ekki fara, koma bara aftur og aftur. Jæja, nema hvað þá er ég alveg að sjá þetta fyrir mér ... og ég er viss um að ef ég fæ Magnús Scheving til að markaðssetja þetta þá er ég á grænni grein.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home