fimmtudagur, október 09, 2003

Jæja þá er ég kominn með alveg ... hugmynd um prójekt eða hvað það nú heitir á íslensku. Læt ekkert uppi núna en bíðið við þetta á eftir að fá fólk til að nötra. En allt í góðu vona ég. Jæja þá er prinsdulan búinn að opinbera, mér gæti ekki verið meira sama. Og hvað gerðu danir, fjölmenntu fyrir fram höllina og kölluðu "koss koss koss" af því að danir eru vaaaaaangefnir háááálfvitar. En hvað um það dagar koma og dagar fara og ég er alveg á fullu að reyna að halda í við þá eins og ég hef víst áður skrifað. Ég er svona maður sem vaknar með fullt af hugmyndum, sé þær alveg 100 % fyrir mér í réttum stærðum, litum og lögunum. Ef ég er ekki nógu fljótur að krota þær niður þá hverfa þær. Þá meina ég ekki að þær hverfi og komi svo aftur upp seinna ... nei þær hverfa alveg. Það er jú gott að maður er með eitthvað sem er að virka þarna uppi en verst er það að maður er ekki nógu agaður til að drullast að skrifa allt niður, þá meina ég ALLT. Það er ekki nóg að skrifa það niður í grófum dráttum ... nei það er eins og að reyna að ráða krossgátu skrifaða af lesblindrafélaginu. Meina þetta ekki illa það er bara það að ef ég kem hlutunum ekki frá mér rétt fyrst, þá kem ég aldrei til með að skilja það sjálfur hver ég var að fara. Er einhver að skilja þetta !!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home