fimmtudagur, ágúst 28, 2003

Er svona að átta mig á því að við erum á leið til Íslands eftir svo mikið sem níu daga. Annað, ég var á fundi í kvöld sem fjallaði um ekkert svona dæmigerður danskur fundur þar sem froðusnakk er listin. Jú það var nú rætt svona hitt og þetta og svo þetta og hitt ( álíka áhugavert og morgunhægðirnar mínar í morgun, þær voru sko spennandi. Það er stundum þannig að þeim mun lengur sem maður situr þeim mun meira kemur. Maður verður að taka sig á og standa upp svo það verði eitthvað eftir af manni. Merkilegt.) En hvað um það ég er ekkert neikvæður, alls ekki það er bara stundum sem ég er ekki að skilja hvernig þetta er allt að virka og þá læt ég svona ... smá hroki kalla sumir það. Gæti verið en ég er ekki að gera neinum nema sjálfum mér illt með þessu. Og svo í lokin mini mini mini mini mini mini mini mini mani mani mani mani mani mani mani mani ... hvar er hvar er hvar er hvar er húfan mín hvar er húfan mín hvar er húfan mín. Enn og aftur vill ég fá að segja ykkur góða fólk að Von Trapp fjölskyldan er langflottust. Og myndin sem gerð var eftir þeirra yndislega lífi er master pís ... Sound of Music lengi lifi húrra húrra húrra. En núna er ég farinn að þreytast og góða nótt

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home