laugardagur, ágúst 23, 2003

Jæja þá er það yfirstaðið. Eftir laaaangan föstudag kom laaaaaaaaaaaangur laugardagur. Takk Heiðrún, takk Gunni þið eruð snillingar. Það var langbest á barnum. Það að þurfa ekki að "feisa" allt þetta listafólk og geta bara verið að afgreiða á bar með tveimur snillingum er bara það besta. Samt var þetta verst heppnaða opnun sem ég hef komið nærri. Hefðum kannski átt að eyða meiri tíma í að skipuleggja ... NOT. Hvað var slæmt ... 1. 50% af þeim sem voru að standa fyrir þessu voru vangefnir af neyslu áfengis, 2. plötusnúðrinn var hálfviti sem spilaði bara hálfvita aumingja tónlist fyrir örvita og 3. það mætti ekki kjaftur á "ballið". Staðurinn er frábær, húsvörðurinn er snilllingur og maður fær næstum allt sem maður getur óskað sér. Hann gerði sér lítið fyrir og verslaði einhver borð, stóla og sólhlif til að hafa fyrir utan. Snilld. En hvað nú "læf gós on" og það er bara að halda áfram að koma sínu á pappír og hengja upp ... ekki spurning. Orri er í heimsókn og er hann að elda ásamt litlu systur, þannig að ég er að fara fram til að gæta Björns Rafnars. Á morgun á ég að fara aftur og vakta staðinn ég bara vona að ég sofni ekki í einhverjum sófanum og láti einhvern sýningargestinn vekja mig ... aftur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home