mánudagur, ágúst 04, 2003

Sit hérna í fótabaði ... var að drekka kaffi með henni Louise, sem er ein af okkur 8 sem erum að fara að sýna í lok ágúst. Það er margt sem ég hef lært af því að halda sýningu ( undirbúningslega séð ) og eitt af því sem stendur kannski helst upp úr í dag svona þegar litið er um öxl, það er að hópvinna er kjaftæði og ef það er einhver hálviti sem biður mig um að vera með í öðru svona verkefni. Þá er svarið nei takk been there done that. Ég er alveg til í að standa í svona aftur ef við værum 2 eða 3 en 8 það gengur ekki. Til ykkar þarna úti sem eruð að hugleiða samsýningu, ef þið viljið komast upp með að gera ekkert og væla svona yfir því sem gert er þá eru 8 málið. Þetta var barsta góður dagur í dag. Ef það er einhver þarna úti sem ég er ekki með netfang hjá en vill koma á opnun þann 22 ágúst, þá er bara að senda mér það til að fá boð, einfaldlega af því að Rasmus er búinn að gera svo helvíti flott boðskort plús plakat.
www.olafur_rafnar@hotmail.com

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home