miðvikudagur, ágúst 20, 2003

Jæja það fóru ekki nema tæpir sjö tímar í að hengja upp þessar myndir ... ekki það að ég var lengi að hengja mínar upp ... nei af því að danir þurfa að skipuleggja og svo skipuleggja aðeins meira. Vel að merkja þá er ég sá eini sem er búinn að hengja upp ! Er það íslenska óþolinmæðin sem gerir það að verkum að ég er stundum ekki að nenna að tala um einhvern skít sem skiptir ekki máli ... Ég veit ekki ég er allavega búinn og er klár fyrir föstudaginn. Þarf reyndar að fara á morgun að stilla einhver ljós ... það á örugglega eftir að taka heilan helvítis tíma. Skítt með það. Nú er ég ekkert svona mikið inní hvað fólk er að drekka svona á opnun og svoleiðis. En það eru sumir sem "vita" allt, við erum með 100 flöskur af rauðvíni 1200 flöskur af bjór 20 flöskur vodka 10 flöskur gin viskí romm og bla bla bla ég veit ekki mér finnst þetta aðeins meira en nóg en það eru sumir eitthvað að verða tortryggnir. Það er þá alltaf hægt að hringja á leigubíl ! Tveir dagar ... og reyndar er ég að standa "vakt" laugardag og sunnudag ... en þá er þetta líka alveg að verða búið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home