mánudagur, janúar 12, 2004

Þá er maður barasta kominn með nýtt lyklaborð ... þráðlaust og allt. Get setið á klósettinu og skrifað, já það er munur hvað tæknin hjálpar manni í gegnum hversdaginn. Annars er ég búinn að ganga austasta part Amager í morgun, af því bara. Á morgun ætla ég að taka miðpart Amager og á miðvikudag tek ég svo vestur partinn. Það er nefnilega helvíti gott að fara svona út á morgnana og sjá sólina koma upp og jú rómantík kannski. Ég er bara orðinn algjör sökker fyrir því. Svo er svo margt að skoða ! Í morgun sá ég tildæmis geðveikan mann sem var alveg snældugeðveikur, mann með slöngu útúr hálsinum, misheppnað innbrot, Kötu, sá að það er búið að loka TopCapi2 sem var snilldar veitingarstaður, mann í kjól og alveg örugglega fleira ég bara man ekki meira í bili. Þannig að auðvitað hlakka ég til að fara út á morgun !!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home