mánudagur, mars 21, 2005

Jæja þá fenguð þið loks sannanir fyrir því að íslenskir stjórnmálamenn eru hálfvitar. Ég mæli með því að það sé hrækt á hvern einasta þingmann sem sagði já. Er þetta grín. Nei ég er að meina þetta ER ÞETTA GR'IN. Ég á ekki orð. Ég ætla að segja mig úr vinstri grænum. Helvítis aumingjar eru þetta ... djöfulsins andskotans helvítis. Ég er búinn að missa allt álit á ykkur. Allt !! Að þið skulið ekki skammast ykkar. Ég er svo reiður að það er ekki fyndið. Og það versta er að það á eftir að kjósa þessa menn og konur á þing aftur og aftur og aftur. Af því að þú ert líka aumingi íslendingur góður. Fari þetta allt til andskotans og þið með ... helvítis gungur og druslur.
"Það er ykkur að þakka að það er fólk sem líður helvíti á jörð. Til helvítis með ykkur" - Ólafur Rafnar Ólafsson

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jamm.. en til hamingju með nýjan landsmann... skilst nú að þeir séu ornir tveir.... einn björgúlfsson og annar davíðsson...

8:25 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

um hveð ar jú talking, let's hang Bush............

4:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Eins og alltaf, sonurinn hennar mömmu sinnar!

2:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home