þriðjudagur, mars 15, 2005

Jæja þá er ég kominn niður á jörðina ... og ekkert helvítis tilfinningakjaftæði. Fyrir þá sem vilja lesa svoleiðis geta tussast á barnaland og skitið á sig. Sjálfur var ég á tónleikum í gær með hljómsveit sem heitir svo mikið sem CONVERGE. http://www.convergecult.com/downloads/music/converge.blackcloud.mp3
Núna er ég að bíða þangað til á morgun en þá á ég að skila myndum og gera grein fyrir því hvað ég hef verið að gera síðustu 10 vikur.
Já í dag er ég sannkallaður karlmaður, fór út að hlaupa í morgun fyrir klukkan 8 og á leið til baka hjálpaði ég manni að ýta bílnum sínum í gang. Bara að minna ykkur á að þetta er Danmörk=engin brekka. Einmitt þið getið kúkað á ykkur ég er fullur af testósum í dag.
"Hverjir voru eiginlega vinir og hverjir óvinir?" - Örn H Bjarnason

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home