sunnudagur, febrúar 27, 2005

Já það er svo ... ég get ekki sagt að ég sé að rækta þessa síðu. Ekki vel að minnsta kosti. Það er ekki þar með sagt að ég sé lítið við tölvuna ... þvert á móti.
Annars er það að frétta af mér að ég er að fara að skifta um nám. Ég er ekki að fá það út úr þessu námi mínu það sem ég vonaði og mér finnst það vera tímasóun að hanga í skóla og gera ekkert. Ekki það að ég sé ekki að gera neitt ... nei nei ég skila mínu meira en flestir í bekknum sem ég er í. Fengum verkefni fyrir þremur vikum sem var ekki skylduverkefni, bara svona til að breyta til og gera eitthvað annað en "lokaverefnið" (þar fáum við 10 vikur ... til að skila 11 myndum !!). Allavega af 40 manns vorum við 3 sem skiluðum. Það þykir mér heldur aumt. Þannig að þetta nám er ekki að hafa nein sérstök jákvæð áhrif á mig. Svo er ég líka hættur að reykja, þannig að þetta er bara til þess að ergja mig enn meir.
Úti er mínus 10 gráður og sól ... ég er á leið í myrkaherbergið að framkalla. Fór þangað í gær og ég get sagt ykkur það að það var dásamleg tilfinning. Verst er að við erum að fá fólk í mat í kvöld, ekki það að það sé slæmt, heldur að þá get ég ekki verið þarna niðri nema í takmarkaðan tíma.
"I flere dage nu, ingenting ..." - Paul Auster

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home