laugardagur, febrúar 05, 2005

Þetta er það nýjasta ... að skrifa alveg blindfullur. Konan er að leysa út vinkonu okkar frá spítalanum þar sem hún fékk andlitshögg frá fyrrverandi sambýlismanni. Já það er ekki eins og það gerist ekkert hérna úti. Af hverju finnst mér eins og ég búi á focking Hornafirði núna. Til andskotans með útsker til andskotans með þorp til andskotans með smábæi, ekki það að fólkið þar er mér til gremju heldur andrúmsloftið ... hugsunin um það "ekkert" sem gerist í lengri tíma. Um það þegar að fólk veit meira um mann sjálfan en maður sjálfur ... eða hefur allavega hugmyndir um það hvernig maður er. Ég er annars í alveg frábæru skapi ... hérna er bara stuð. Er að hlusta á Rentokiller, sem er alveg frábært rokkarí frá Svíþjóð, en þaðan var ég einmitt að koma. Jæja ég nenni þessu ekki lengur, bið að heilsa ... ég þarf að drekka meira til að lifa þetta af. Það er gaman að drekka. AÐ DREKKA ER G'OÐ SKEMMTUN.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home