mánudagur, apríl 18, 2005

Núna ætti ég að vera úti að taka myndir fyrir næsta verkefni sem ég á að skila á morgun. Hvað er ég að þá að gera hérna getið þið spurt ? Ég veit það ekki. Það eina sem ég veit er það að þetta verkefni er að fara í mínar fínustu. "Að vinna með tíma og ljósop", ég get ekki beðið eftir morgundeginum. Sitja frá 9 til 14:30 og horfa á það sem þetta ágæta fólk hefur gert. Ég lofa að seinna í kvöld verð ég búinn að leggja eina mynd hingað inn til að þið góða fólk fáið líka að njóta ævintýra ljóss og tíma ... þangað til.
"Hjónaband hefur enga sérstaka merkingu lengur fyrir þá sem á annað borð vilja eignast börn. Það er í sambúð. Það skilur. Tekur saman við einhvern annan. Eignast fleiri börn. Skilur aftur. Það var ekki þannig. Einu sinni." - Arnaldur Indriðason

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home