mánudagur, júlí 30, 2007

Jæja þá er drengurinn orðinn tveggja vikna. Það er aldeilis hvað tíminn flýgur og Ísland í næstu viku. Við erum að nálgast það að drengurinn fái nafn, en því verður haldið leyndu þar til einhver kjaftar frá og nei við viljum ekki heyra fleiri tillögur, takk samt.
Allir annars í stuði. Já að skjóta sig í löppina er eitthvað sem ég er þekktur fyrir. Um daginn ákvað ég að kaupa dominós flatbökur en eins og margir vita vill ég ekki styðja þá verksmiðju. Nema hvað ég rölti mér út á Amagerbrogötu og versla "mat" fyrir fjölskylduna og viti menn þetta voru bara þær verstu flatbökur sem ég hef bragðað í langan tíma. Með fullri virðingu fyrir Jóni bakan. Þetta segir mér að maður á að fylgja tilfinningum sínum og þar með talið ákvörðunum og ekki bakka meter. Takk fyrir

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home