mánudagur, september 19, 2005

Ég er alveg í stuði ... það er alveg rétt, þó svo að ég missti af miðum á White Stripes og miðum á Liverpool - Chelsea og möguleikanum á að komast á Airwaves. En það er allt í lagi ... því ég er í stuði. Ég er reyndar á leið til Íslands í byrjun nóvember og þá á að halda uppá afmæli Tóta, sem er elsti bróðir minn og í leiðinni hafði ég hugsað mér að ganga uppá Drottninguna. Fyrir þá sem ekki vita það þá á ég við Heklu. Mount Hekla my friends. En það verður bara að koma í ljós ... ekki ætla ég að fara skríða uppá einhvern hól í brjáluðu veðri ... heldur finn ég bara Criss á Sirkus og drekk smá bjór. Ekki er það verra.

4 Comments:

Blogger Frú Elgaard said...

já og spússu hans common hehe .... úff

2:36 e.h.  
Blogger Unknown said...

já auðvitað elskan !!!

8:41 e.h.  
Blogger SL said...

Og Jonna og Siggu Lísu!

8:33 e.h.  
Blogger Unknown said...

já auðvitað. Ég sé það að ég verð að skipuleggja mig vel, það verður allavegana drukkinn bjór föstudag/laugardag og kannski sunnudag !!!

9:33 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home