mánudagur, júní 13, 2005

Ekki verið mikið að skrifa þessa dagana. Samt er allt í fullum gangi hérna á Amager. Var að klára að prenta myndir sem ég þarf að skila á morgun. Það á að meta mig ... hehe ég á eftir að taka það alvarlega ... eða ekki ! Annars lítur allt úr fyrir að það verða fjölmargir gestir hérna úti hjá okkur í sumar sem er alveg frábært. Meira fólk meira gaman. Ég er ekki að grínast það er fólk að bætast við á hverjum degi núna ... alveg fram í september, eða eitthvað svoleiðis. hmmmm jájá. Ég fékk fullt af fólki hérna á svæðinu til að "pósa" fyrir mig. Þúsund þakkir fyrir það, ég þarf reyndar að ná í sum ykkar aftur til að taka aftur. Bara af tæknilegum ástæðum ! Þið eruð öll alveg dúndur flott. Reyndar komu sum ykkar mér alveg skemmtilega á óvart, til dæmis ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home